Friday, April 15, 2016

Kiếm tiền với Vinaresearch - Công ty khảo sát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

       Chào các bạn!
       Kiếm tiền trên mạng hiện nay có lẽ không còn xa lạ với những người thường xuyên sử dụng internet. Có nhiều phương pháp kiếm tiền trên mạng như trả lời khảo sát,tiếp thị liên kết,... Việc kiếm được tiền trên mạng là có thật 100%. Tuy nhiên để làm được điều đó các bạn cần kiên trì,học hỏi,lựa chọn được hình thức kiếm tiền phù hợp với nhu cầu thị trường và sở thích của bản thân. Tham khảo từ những người đã từng tham gia và kiếm tiền thành công để lựa chọn được đối tác,website đáng tin cậy.

         Trong khuôn khổ bài viết này ,mình xin chia sẻ với các bạn một trong những phương pháp kiếm tiền trên mạng uy tín đó là tham gia trả lời khảo sát với Vinaresearch.
       
         Vinaresearch - Là Công ty khảo sát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với 100% vốn Nhật Bản. Tại cộng đồng Vinaresearch, các thành viên có thể tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược.


        Các thành viên khi tham gia khảo sát sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng. Điểm thưởng được sử dụng để chuyển đổi thành các phần quà giá trị như: thẻ cào điện thoại, tiền qua Ngân lượng hay liên kết mua hàng tại một số website liên kết.

        Không chỉ nhận được điểm thưởng, sử dụng điểm thưởng để mua hàng hay đổi quà tặng, thành viên còn đuợc trân trọng vì ý kiến của bạn giúp ích rất nhiều trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ xây dựng một nền kinh tế tốt hơn.
       

https://vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/xuanchienhn
Hoàn thành đăng ký được nhận 40 điểm thưởng


     *  Chi tiết về điểm thưởng khi tham gia Vinaresearch như sau :

  •   1 điểm = 100VNĐ.
  •  Đăng ký thành viên và hoàn thành các thông tin về bản thân  -> bạn được 40 điểm.
  •  Giới thiệu bạn bè,bạn bè đăng ký thành công -> bạn được 10 điểm ; bạn bè tham gia khảo sát và giành được 100 điểm -> bạn được 50 điểm.
  •  Trả lời khảo sát công khai -> bạn được từ 1-> 20 điểm tùy thuộc vào số câu trả lời của bạn.
  •  Trả lời khảo sát đóng -> bạn được từ 20->40 điểm điểm tùy thuộc vào số câu trả lời của bạn
  •  Trả lời khảo sát riêng -> bạn được từ 100 -> 500 điểm tùy thuộc vào thời gian khảo sát.
  •  Số điểm tối thiểu để đổi thưởng  =  500 điểm (tương đương 50.000 VNĐ)
          Mình tham gia kiếm tiền với Vinaresearch cũng khá lâu,nhìn chung số lượng khảo sát tương đối nhiều. Và phần thưởng mà mình có được là những chiếc thẻ điện thoại Công ty gửi vào mail mà mình đăng ký hoặc rút về tài khoản Ngân lượng của mình. Từ tài khoản ngân lượng mình có thể rút về tài khoản ngân hàng hoặc mua sắm. Thu nhập từ Vinaresearch mặc dù không nhiều lắm nhưng kết hợp với các hình thức kiếm tiền trên mạng khác thì nguồn thu cũng kha khá.
        Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tham gia cùng Vinaresearch ngay hôm nay để kiếm tiền tăng thêm nguồn thu nhập của mình nhé !

        Để đăng ký tham gia kiếm tiền với Vinaresearch,các bạn click TẠI ĐÂY,điền các thông tin đăng ký theo mẫu để hoàn tất. Việc còn lại của các bạn là tích cực tham gia trả lời khảo sát hoặc tham dự các bài thi để nhận thưởng.
        Chúc các bạn thành công !

Load disqus comments

0 comments