Tuesday, April 19, 2016

Kiếm tiền online với InfoQ VN - Cộng đồng khảo sát trực tuyến


            Chào các bạn !
           Về phương pháp kiếm tiền online bằng cách trả lời khảo sát trực tuyến. Trong bài viết trước mình đã chia sẻ với các bạn cách kiếm tiền với Vinaresearch . Hôm nay mình xin chia sẻ tiếp với các bạn cách kiếm tiền bằng cách trả lời khảo sát uy tín khác đó là tham gia cộng đồng khảo sát trực tuyến InfoQ VN.
            InfoQ VN là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu Việt Nam về khảo sát thị trường trực tuyến. Ra đời cách đây không lâu, chỉ trong một thời gian ngắn, InfoQ VN đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực, gắn kết cộng đồng. Hơn nữa, các thành viên sẽ được nói lên mong muốn, thị hiếu của mình và tác động tích cực đến việc xây dựng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và phục vụ thiết thực cho cuộc sống.



Tham gia InfoQ để nhận quà tặng


              Trong thời gian vừa qua, với sự lớn mạnh của diễn đàn Cộng đồng khảo sát trực tuyến InfoQ.vn cùng các hoạt động từ thiện rất thiết thực và cao đẹp mà Cộng đồng đã đem đến cho xã hội như: chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em xóm chài ven sông Hồng và chương trình “Mùa đông yêu thương – Sẻ chia giá lạnh”, đem đến một mùa đông ấm áp tình thương cho các em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ Thụy An – Ba Vì đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của đông đảo các thành viên và các Ban ngành tổ chức khác trong xã hội. Chúng tôi hy vọng với sự lớn mạnh của mình, chúng tôi sẽ chung tay làm được nhiều điều thiết thực và có ý nghĩa hơn cho toàn xã hội, cũng như chung tay vì một Cộng đồng khảo sát thị trường trực tuyến giúp ích được nhiều hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam.     



             Tại InfoQ VN các bạn có thể gia tăng điểm của mình bằng các hình thức sau : Trả lời khảo sát ; Gửi bài giải trí ; Tham gia Cuộc thi ; Giới thiệu bạn.Hiện tại, điểm thưởng trên InfoQ VN có thể đổi ra Mệnh giá thẻ nạp Điện thoại (1 điểm= 100 đồng) hoặc đổi ra tiền mặt với những thành viên có tài khoản trên Bảo Kim. Sắp tới, InfoQ VN sẽ áp dụng hình thức đổi điểm thưởng ra các voucher mua sắm trực tuyến và vô số những quà tặng hấp dẫn khác.

  • Điểm tối thiểu được tiến hành quy đổi =  500 điểm
  • Mã thẻ điện thoại sẽ được gửi đến hòm thư điện tử của bạn 

            Để tham gia cộng đồng khảo sát trực tuyến InfoQ VN,các click  TẠI ĐÂY và nhập các thông tin của bạn để đăng ký nhé !

           Sau khi đăng ký xong,việc còn lại của các bạn là tích cực tham gia trả lời khảo sát hoặc các bài thi do Công ty phát động để nhận phần thưởng !

       
           Chúc các bạn vui vẻ!
Load disqus comments

0 comments